content marketing

1. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên viết Content (Content Marketing)

2. Số lượng: 2 người

3. Mức lương: Theo thoả thuận, phụ thuộc trình độ của từng ứng viên.

4. Mô tả công việc:  

  • Chịu trách nhiệm phát triển nội dung truyền thông cho công ty.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển nội dung theo chiến lược, kế hoạch Truyền thông được duyệt.
  • Phối hợp với bộ phận sản xuất, kinh doanh để xây dựng kế hoạch nội dung hàng tháng cho website, facebook, … 
  • Lên nội dung, ý tưởng và kịch bản chi tiết cho các phóng sự, video clip cần sản xuất, bài quảng cáo, thông cáo báo chí, thư ngỏ, ấn phẩm nội bộ.
  • Đề xuất các phương án xử lý khi có khủng hoảng truyền thông xảy ra. Kiểm soát và theo dõi, điều chỉnh từng phương án xử lý sau khủng hoảng.
  • Liên hệ và giữ mối quan hệ tốt với các cơ quan báo chí, cơ quan truyền thông, hiệp hội…
  • Quản lý hệ thông thông tin, tài liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông của công ty.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

5. Yêu cầu ứng tuyển:

  • Nam, nữ công dân Việt Nam từ 25 tuổi, có ngoại hình phù hợp, có đủ sức khỏe theo quy định của Nhà nước.
  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hệ chính quy các các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông, Báo chí.
  • Sáng tạo, văn phong tốt, nhanh và nhạy bén.
  • Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt và có thể đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

6.   Quyền lợi của người trúng tuyển:

  • Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng dài hạn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
  • Ăn trưa, xe đưa đón, công tác phí và các chế độ khác theo quy định Công ty.
  • Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
  • Được nghỉ phép năm, nghỉ chế độ và các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, …

7. Thời gian làm việc: Toàn thời gian, làm giờ hành chính.

8. Địa điểm làm việc: Lô 43A KCN Quang Minh, Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội.

9. Kế hoạch tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ:

  • Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Đến hết 15/06/2018.
  • Thời gian xét duyệt hồ sơ: từ 20/05/2018 đến 30/06/2018.

10. Thông tin hồ sơ dự tuyển: Hồ sơ ứng tuyển của ứng viên bao gồm:

  • Thư dự tuyển, CV (tiếng Việt + tiếng Anh);
  • Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng trước ngày nộp hồ sơ);
  • Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
  • Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng trước ngày nộp hồ sơ);
  • Bản sao Chứng minh thư, Hộ khẩu được công chứng;
  • Đơn xin việc viết tay;
  • Ghi chú: Có thể yêu cầu bản Lý lịch tư pháp của ứng viên nếu trúng tuyển

Ghi chú: Ứng viên nộp trước CV, bảng điểm qua email, các hồ sơ khác có thể bổ sung khi trúng tuyển

11. Nơi tiếp nhận hồ sơ:

Hồ sơ dự tuyển nộp trực tiếp hoặc chuyển theo đường bưu điện đến địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT HÀNG KHÔNG

Lô 43, khu CN Quang Minh, TT Chi Đông, H. Mê Linh, TP. Hà Nội

Tel: 04.38185930         Fax: 04.38185931

Hoặc gửi trực tuyến qua địa chỉ email dưới đây:

Ms. Vũ Ngọc Hoa. Mobile: 0987221989.

E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.