Từ ngày 10/08/2018 đến ngày 16/08/2018, AESC đã ký hợp đồng bảo dưỡng 186 ghế trên tàu A320 của Jetstar Pacific Airlines. Đây là hoạt động kiểm tra định kỳ của các hãng hàng không nhằm đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

 

Trên các chuyến bay, ghế hành khách được sử dụng với tần suất đáng kể,do đó việc hỏng hóc thường hay xảy ra, như mặt ghế bị sờn, tay ghế hỏng… gây bất tiện cho hành khách,  đặc biệt trong những chuyến đi dài. Vì vậy, tại mỗi lần kiểm tra định kỳ tàu bay thì việc sửa chữa và tân trang ghế luôn được ưu tiên hàng đầu.

 

Luôn đặt mình trong tâm thế của khách hàng, AESC mang đến dịch vụ bảo dưỡng ghế máy bay với chứng nhận của Cục Hàng Không Việt Nam (CAAV) và Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA form 1). Quy trình kiểm tra của chúng tôi áp dụng nghiêm ngặt theo CMM của nhà sản xuất như: kiểm tra đầu vào, tháo rửa, sửa chữa và thay thế các chi tiết,... Bên cạnh kiểm tra trực tiếp, chúng tôi còn dựa trên chuỗi cơ sở dữ liệu kiểm tra tàu hàng ngày về ghế để nắm được tình hình của ghế một cách chính xác nhất.

 

Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực bảo dưỡng, AESC hiện nay là đơn vị duy nhất ở Việt Nam có đội ngũ thiết kế và sản xuất đã được Cơ quan an toàn hàng không châu Âu (EASA Part 21G) cấp năng định sản xuất các chi tiết nhựa thay thế các chi tiết ghế bị hỏng hóc mà không cần phối hợp đơn vị trung gian. Việc này giúp quy trình trở nên đồng bộ, tiết kiệm thời gian - một trong những yếu tố quyết định của ngành hàng không.

 

Hiện nay, với hệ sinh thái đa dạng trong mọi dịch vụ hàng không cùng đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, AESC luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế như: Jetstar Pacific Airlines, Vietnam Airlines, Vietjet Air, Sky Angkor Airlines, Lao Airlines...