Tại sao chọn AESC?
800 giờ đào tạo Lý thuyết & Thực hành
Thông qua tất cả 12 kỳ thi tương ứng của Cục Hàng không Việt Nam
Đánh giá cuối cùng
1 năm Đào tạo tại chỗ với Tổ chức Bảo dưỡng được chấp thuận của Cục HKVN (AMO) hoặc các Hãng hàng không
Nộp tất cả tài liệu cho Cục Hàng không Việt Nam (CAAV)
Là công việc sử dụng các quy trình kỹ thuật để đảm bảo cho các bộ phận của một chiếc máy bay vận hành một cách thông suốt. Công việc đòi hỏi sự giám sát liên tục, làm sao cho tỉ lệ hỏng hóc ở máy bay được hạ xuống tối đa.
Đó là chứng chỉ chuyên môn, cần phải có bằng cấp hoặc bằng tốt nghiệp để trở thành Kỹ sư bảo dưỡng máy bay được cấp phép.
CAAV Cat A1: mất khoảng 12 tháng để hoàn thành.
Giáo trình CAAV, thuộc chương trình Loại A1.
Cục Hàng không Việt Nam, cơ quan chủ quản theo dõi, quản lý về an toàn hàng không và các quy định về hàng không.
Hạng A1 chứng chỉ thợ cơ khí - Máy bay có động cơ tuabin khí.
Kỹ thuật hàng không tập trung vào việc thiết kế và sản xuất máy bay và các bộ phận của nó trong khi kỹ thuật bảo dưỡng máy bay tập trung vào việc đảm bảo an toàn và độ tin cậy của máy bay.
Sau khi hoàn thành và vượt qua tất cả các mô-đun từ AESC, bổ sung 1 năm kinh nghiệm làm việc theo Cat A1 và (từ tổ chức 145 được phê duyệt) được ghi lại theo lịch trình làm việc, nộp các chứng chỉ liên quan và đơn đăng ký cho Cục HKVN để được cấp Giấy phép AME cơ bản.
Hãng hàng không, tổ chức bảo trì, sửa chữa và vận hành (MRO), nhà sản xuất máy bay và động cơ, nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng máy bay, công ty đào tạo hàng không, v.v.
Có, tùy thuộc vào sự chấp nhận của người sử dụng lao động.
Có, theo yêu cầu của chính quyền địa phương
Làm quen với một loại máy bay cụ thể, ví dụ, A350, A320, A380, B777, B737, v.v. có được sau khi có AMEL cơ bản trước khi làm việc.
Lý thuyết trên lớp, kiểm tra liên tục, thực hành đào tạo tại xưởng.
Bạn bị cấm tham gia học phần đó trong 90 ngày và phải trả lệ phí thi lại cho lần thi lại tiếp theo.
Tất cả các học phần đều đạt điểm tối thiểu là 75%.
Có, bởi vì đủ kinh nghiệm làm việc cùng với trình độ kiến thức cao sẽ tạo ra kết quả tốt nhất trong việc giảng dạy cho lĩnh vực này.
Không quá 28 học sinh trong một đợt theo quy định. Tối đa 10-15 học viên trong một lớp.
Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. (Các lớp học thứ bảy có thể được tổ chức để phù hợp giờ dạy).
Sau khi đáp ứng rằng ứng viên đủ điều kiện đăng ký, một khoản phí đăng ký danh nghĩa phải trả để đảm bảo một vị trí cùng với các mẫu đăng ký, chứng chỉ & ảnh. Các khoản thanh toán còn lại sẽ bắt đầu sau khi khóa học bắt đầu.
Có, đào tạo thực hành là một phần của khóa học bao gồm thực hành lý tại xưởng, thực hành đào tạo thực tế trên máy bay mô phỏng và máy bay thật.