Chào mừng đến với Trung tâm đào tạo AESC

Tại sao chọn AESC?

  • Lộ  trình học tập rõ ràng
  • Chi phí phải chăng
  • Môi trường học tập chất lượng
  • Giảng viên có kinh nghiệm và được cấp phép
  • Cơ sở vật chất đào tạo tốt

Chào mừng đến với Trung tâm đào tạo AESC

Chương trình Kỹ thuật bảo dưỡng Tàu bay

CAT A CAAV

Lý thuyết & Thực hành
Lý thuyết & Thực hành

800 giờ đào tạo Lý thuyết & Thực hành

Kỳ thi CAAV
Kỳ thi CAAV

Thông qua tất cả 12 kỳ thi tương ứng của Cục Hàng không Việt Nam

Thẩm định
Thẩm định

Đánh giá cuối cùng

Đào tạo tại chỗ
Đào tạo tại chỗ

1 năm Đào tạo tại chỗ với Tổ chức Bảo dưỡng được chấp thuận của Cục HKVN (AMO) hoặc các Hãng hàng không

CAAV
CAAV

Nộp tất cả tài liệu cho Cục Hàng không Việt Nam (CAAV)

Kỹ thuật viên được chứng nhận
Kỹ thuật viên được chứng nhận
Đủ 18 tuổi trở lên
Toán và Khoa học đạt (tại Trung học phổ thông)
Có thể đọc, viết và hiểu Tiếng Anh *
Không mù màu
* TOEIC 450+, IELTS 4.5+

Facility

Hangar

Xưởng điện

Xưởng kim loại

Lớp học

Phòng thi 

Thư viện

FAQ

Kỹ sư bảo dưỡng máy bay là gì?
Kỹ sư bảo dưỡng máy bay là gì?

Là công việc sử dụng các quy trình kỹ thuật để đảm bảo cho các bộ phận của một chiếc máy bay vận hành một cách thông suốt. Công việc đòi hỏi sự giám sát liên tục, làm sao cho tỉ lệ hỏng hóc ở máy bay được hạ xuống tối đa.

Đây là một chương trình cấp bằng hay là một chứng chỉ?
Đây là một chương trình cấp bằng hay là một chứng chỉ?

Đó là chứng chỉ chuyên môn, cần phải có bằng cấp hoặc bằng tốt nghiệp để trở thành Kỹ sư bảo dưỡng máy bay được cấp phép.

Thời lượng của khóa học là bao lâu?
Thời lượng của khóa học là bao lâu?

CAAV Cat A1: mất khoảng 12 tháng để hoàn thành.

Cấu trúc khóa học như thế nào?
Cấu trúc khóa học như thế nào?

Giáo trình CAAV, thuộc chương trình Loại A1.

CAAV là gì?
CAAV là gì?

Cục Hàng không Việt Nam, cơ quan chủ quản theo dõi, quản lý về an toàn hàng không và các quy định về hàng không.

A1 là gì?
A1 là gì?

Hạng A1 chứng chỉ thợ cơ khí - Máy bay có động cơ tuabin khí.

Sự khác biệt giữa kỹ thuật hàng không và kỹ thuật bảo dưỡng máy bay là gì?
Sự khác biệt giữa kỹ thuật hàng không và kỹ thuật bảo dưỡng máy bay là gì?

Kỹ thuật hàng không tập trung vào việc thiết kế và sản xuất máy bay và các bộ phận của nó trong khi kỹ thuật bảo dưỡng máy bay tập trung vào việc đảm bảo an toàn và độ tin cậy của máy bay.

Làm cách nào để tôi có được giấy phép?
Làm cách nào để tôi có được giấy phép?

Sau khi hoàn thành và vượt qua tất cả các mô-đun từ AESC, bổ sung 1 năm kinh nghiệm làm việc theo Cat A1 và (từ tổ chức 145 được phê duyệt) được ghi lại theo lịch trình làm việc, nộp các chứng chỉ liên quan và đơn đăng ký cho Cục HKVN để được cấp Giấy phép AME cơ bản.

Có thể làm việc với giấy phép này ở đâu?
Có thể làm việc với giấy phép này ở đâu?

Hãng hàng không, tổ chức bảo trì, sửa chữa và vận hành (MRO), nhà sản xuất máy bay và động cơ, nhà sản xuất linh kiện và phụ tùng máy bay, công ty đào tạo hàng không, v.v.

Tôi có thể làm việc ở nước ngoài không?
Tôi có thể làm việc ở nước ngoài không?

Có, tùy thuộc vào sự chấp nhận của người sử dụng lao động.

Tôi có thể chuyển đổi giấy phép của mình sang các loại giấy phép khác không?
Tôi có thể chuyển đổi giấy phép của mình sang các loại giấy phép khác không?

Có, theo yêu cầu của chính quyền địa phương

Loại khóa học loại là gì?
Loại khóa học loại là gì?

Làm quen với một loại máy bay cụ thể, ví dụ, A350, A320, A380, B777, B737, v.v. có được sau khi có AMEL cơ bản trước khi làm việc.

Việc đào tạo được tiến hành như thế nào?
Việc đào tạo được tiến hành như thế nào?

Lý thuyết trên lớp, kiểm tra liên tục, thực hành đào tạo tại xưởng.

Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi trượt kỳ thi?
Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng tôi trượt kỳ thi?

Bạn bị cấm tham gia học phần đó trong 90 ngày và phải trả lệ phí thi lại cho lần thi lại tiếp theo.

Điểm vượt qua cho mỗi mô-đun là gì?
Điểm vượt qua cho mỗi mô-đun là gì?

Tất cả các học phần đều đạt điểm tối thiểu là 75%.

Các giảng viên / người hướng dẫn của AESC có phải là người trong ngành hàng không?
Các giảng viên / người hướng dẫn của AESC có phải là người trong ngành hàng không?

Có, bởi vì đủ kinh nghiệm làm việc cùng với trình độ kiến thức cao sẽ tạo ra kết quả tốt nhất trong việc giảng dạy cho lĩnh vực này.

Số học sinh tối đa mỗi lớp là bao nhiêu?
Số học sinh tối đa mỗi lớp là bao nhiêu?

Không quá 28 học sinh trong một đợt theo quy định. Tối đa 10-15 học viên trong một lớp.

Giờ học diễn ra như thế nào?
Giờ học diễn ra như thế nào?

Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 8 giờ sáng đến 5 giờ chiều. (Các lớp học thứ bảy có thể được tổ chức để phù hợp giờ dạy).

Thủ tục nhập học là gì?
Thủ tục nhập học là gì?

Sau khi đáp ứng rằng ứng viên đủ điều kiện đăng ký, một khoản phí đăng ký danh nghĩa phải trả để đảm bảo một vị trí cùng với các mẫu đăng ký, chứng chỉ & ảnh. Các khoản thanh toán còn lại sẽ bắt đầu sau khi khóa học bắt đầu.

Có bất kỳ đào tạo thực tế nào trong khóa học không?
Có bất kỳ đào tạo thực tế nào trong khóa học không?

Có, đào tạo thực hành là một phần của khóa học bao gồm thực hành lý tại xưởng, thực hành đào tạo thực tế trên máy bay mô phỏng và máy bay thật.

Address
Lô 43A, KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Phone number
84-24-38185930
Email
training@aesc.com.vn

Get