Tuyển dụng nhân viên đánh giá chất lượng

Photo 8-5-16 8 48 21 AM

 

1. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên đánh giá chất lượng
2. Số lượng: 2 người


3. Địa điểm làm việc:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT HÀNG KHÔNG (AESC)
Lô 43A, Khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Chi Đông, Mê Linh, Hà Nội.
4. Mô tả công việc:  
•    Hỗ trợ Trưởng phòng đảm bảo hệ thống chất lượng độc lập được xác lập và hoạt động;
•    Thực hiện đánh giá nội bộ, phát hiện lỗi trong hệ thống;
•    Theo dõi các hành động khắc phục và phòng ngừa cho các vi phạm;
•    Lưu giữ hồ sơ sản xuất;
•    Các nhiệm vụ khác do Trưởng phòng phân công.
5. Yêu cầu ứng tuyển:
•    Nam, nữ công dân Việt Nam từ 25 tuổi, không có tiền án, tiền sự, không mắc các tệ nạn xã hội, có ngoại hình phù hợp, không bị dị tật bẩm sinh, không mắc các bệnh về tim mạch, có đủ sức khỏe theo quy định của Nhà nước.
•    Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hệ chính quy các các chuyên ngành kỹ thuật hoặc Tiếng Anh kỹ thuật;
•    Có khả năng sử dụng các phần mềm văn phòng;
•    Trình độ tiếng Anh:  có chứng chỉ TOEIC tối thiểu 300 hoặc các chứng chỉ khác tương đương.
•    Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đảm bảo chất lượng.
6.   Quyền lợi của người trúng tuyển:
•    Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức.
•    Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.
•    Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty.
•    Tăng lương theo hiệu quả công việc và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
•    Được nghỉ các ngày lễ theo quy định của Nhà nước.
•    Được tham gia các hoạt động ngoại khóa như văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty, …
7. Thời gian làm việc: Toàn thời gian.
8. Mức lương: Theo thoả thuận, phụ thuộc trình độ, chức danh và cấp bậc.
9. Kế hoạch tiếp nhận, xét duyệt hồ sơ:
•    Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Đến hết 31/08/2016.
•    Thời gian xét duyệt hồ sơ: từ tháng 01/08/2016 đến 31/08/2016.10. Thông tin hồ sơ dự tuyển: Hồ sơ ứng tuyển của ứng viên bao gồm:
•    Thư dự tuyển, CV (Tiếng Anh + tiếng Việt);
•    Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng trước ngày nộp hồ sơ);
•    Bản sao giấy khai sinh, các văn bằng, chứng chỉ;
•    Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng trước ngày nộp hồ sơ);
•    Bản sao Chứng minh thư, Hộ khẩu được công chứng;
•    Đơn xin việc viết tay;
Ghi chú: Có thể yêu cầu bản Lý lịch tư pháp của ứng viên nếu trúng tuyển.
11. Nơi tiếp nhận hồ sơ: Hồ sơ dự tuyển nộp trực tiếp hoặc chuyển theo đường bưu điện đến địa chỉ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ KỸ THUẬT HÀNG KHÔNG
Lô 43, khu CN Quang Minh, TT Chi Đông, H. Mê Linh, TP. Hà Nội
Tel: 04.38185930         Fax: 04.38185931
Hoặc gửi trực tuyến qua địa chỉ email dưới đây:
Ms. Vũ Ngọc Hoa. Mobile: 0987221989.
E-mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.